ค้นหาบทความ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง PENTAGON จังหวะสนุก ๆ โดนใจ

วงเพนทากอน (PENTAGON) กับเพลงจังหวะสนุก ๆ เป็นอะไรที่อยากแนะนำมาก ๆ ใครที่กำลังต้องการแนวเพลงสนุก ๆ ไว้ออกสเต็ปเร่เข้ามาค่ะ เรามีเพลงของวง PENTAGON มาฝากกันแบบเน้น ๆ ตามเรามาค่ะ ขุมทรัพย์ความสนุกอยู่ข้างหน้า

1. เพลง Shine(빛나리) : เพลงนี้เชื่อเลยว่าหลายคนต้องเคยฟัง เพลงที่มาพร้อมท่าเต้นสุดฮิตแนว ๆ ของหนุ่ม ๆ เพนทากอน พร้อมโยกกันแล้วก็จัดเลยค่ะทุกคนรับประกันความสนุก 


2. เพลง Naughty boy (청개구리) : 
เพลงนี้หลายคนเรียกกันเล่น ๆ ว่า เพลงกบ เพราะเอกลักษณ์คือกบเขียวนั่นเอง แล้วก็มาพร้อมท่าเต้นสุดน่ารักด้วย จังหวะกำลังดี เต้นตามได้เพลิน ๆ


3. เพลง Humph! : เพลงนี้เนื้อหาของเพลงน่ารักมาก ท่าเต้นก็กรุบกริบมากด้วย เพลงนี้ส่วนตัวสามารถฟังได้แบบเรื่อย ๆ โคตรเพลินเลย 


4. เพลง SHA LA LA :
เพลงจังหวะสนุก ๆ ที่ชวนให้โยกตาม ท่อนแร็ปในเพลงนี้คือดีมาก ชอบเลย เอาไว้เปิดเวลาออกกำลังกาย เต้มตามแล้วได้เหงื่อ


5. เพลง RUNAWAY : เป็นอีกหนึ่งเพลงเลยที่ขาดไม่ได้ อารมณ์อยากตื๊ด ๆ เลื้อย ๆ โยก ๆ มาเมื่อไหร่ เพลงนี้ต้องอยู่ในเพลย์ลิสต์ด้วยเสมอ


6. เพลง Gorilla : เพลงเดบิวต์ของ วงเพนทากอน ที่มีความสนุกสุด ๆ แถมท่าเต้นนั้นยังแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง แข็งแกร่ง ของสมาชิกในวงอีกด้วย... อะ กอริลลา อะ กอริลลา



7. เพลง Can You Feel It : เติมความมันส์กันอย่างต่อเนื่องด้วยเพลงนี้ หากต้องการความมันส์ คุณไม่ควรพลาดเพลงนี้เลย เปิดวนไปค่ะ


8. เพลง Pretty Pretty (예쁨) : เพลงนี้มาแนวน่ารัก ๆ หน่อย กำลังดีเลยนะคะ สดใส สมวัยดี หนุ่ม ๆ ทำออกมาได้ดีเลย

 
9. เพลง Dr.Bebe : เพลงนี้มันส์มาก ชอบท่าเต้นที่ดูแข็งแรงมาก ๆ มิวสิคทำได้เลย ตื่นตาตื่นใจไปหมด


10. เพลง Basquiat (바스키아) :
เพลงนี้บอกเลยว่าเนื้อหาดีมาก ๆ ให้กำลังใจได้ดีเลย ท่าเต้นแข็งแรงมาก ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ PENTAGON ใช้แสดงในรอบสุดท้ายสำหรับแข่งขันในรายการ Road to Kingdom


หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและรู้สึกสนุกกับเพลงของหนุ่ม ๆ วงเพนทากอน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้นะคะ ยังไงก็ลองฟังดูนะคะ

สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE PENTAGON : 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น