ค้นหาบทความ

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง GOT7 จังหวะมันส์ ๆ สนุก ๆ

 

วงก็อตเซเว่น (GOT7) นอกจากจะมีเพลงช้าสุดฟินแล้ว เพลงจังหวะสนุก ๆ ก็เพียบนะคะ ใครที่กำลังอยากโยกย้ายส่ายสะโพกมาถูกทางแล้วค่ะ วันนี้ทางเรามีเพลงของวง GOT7 ที่มีจังหวะมันส์ ๆ สนุก ๆ มาฝากกันอย่างจุใจเลย


1. เพลง Just right (딱 좋아) : เปิดมาด้วยเพลงนี้ก่อนเลย เพลงจัสไรท์ เพลงสดใส ท่าเต้นน่ารัก งุงิ ๆ กรุบกริบไปหมด เพลงนี้โยกตามได้เพลินมาก ท่อนฮุกคือดีเลย หนุ่ม ๆ ทำออกมาได้ดีสมวัยเลยทีเดียว




2. เพลง Hard Carry(하드캐리) : เพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติของก็อตเซเว่นเลยก็ว่าได้ ท่าเต้นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เต้นแข็งแรงสุด ๆ 


3. เพลง Look : เพลงที่มีท่าเวฟนิ้วเป็นเอกลักษณ์ จังหวะกำลังดี โยกได้เพลิน ๆ เวลามีปาร์ตี้เพลงนี้เหมาะที่จะเปิดมากเลยค่ะ


4. เพลง Fly : เป็นเพลงที่ทำให้อยากล่องลอยไปในอากาศมาก รู้สึกผ่อนคลาย 


5. เพลง If You Do (니가 하면) : อีกหนึ่งเพลงที่มันส์และสนุก แร็ปก็ดีมาก ท่าเต้นก็โอค่ะลงตัว ลองฟังกันดูนะคะ รับรองเลยว่าแจ่ม


6. เพลง Girls Girls Girls : เพลงนี้เป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่ม ๆ ก็เลยยังดูเด็กน้อยกันอยู่ แต่ความสนุกมาเต็ม โซกู๊ด


7. เพลง A : เพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ กำลังดี เต้นตามได้ง่าย ฟังไปเรื่อย ๆ ก็จะมีคำ เอ เอ่ เอ เอ ติดอยู่ในหู ฮ่า ๆ ถึงขั้นหลอน 5555


8. เพลง Never Ever : เพลงนี้ แร็ปดี ร้องดี เต้นปัง อะไรจะลงตัวขนาดนี้ มันแบบเป๊ะไปหมด ฟังได้ตลอดอ่ะบอกเลย


9. เพลง Lullaby : หนึ่งในเพลงที่จังหวะโดนใจมาก รู้สึกสนุกไปกับจังหวะของเพลง แร็ปก็ดีมากนะ โดนใจเลยล่ะ มิวสิคดีด้วยสดใส ๆ 


 
10. เพลง 니가 부르는 나의 이름(You Calling My Name) : เพลงอีรึม เพลงสนุก ๆ อีกหนึ่งเพลงที่ถ้าได้เปิดเเพลง ก็อตเซเว่น เมื่อไหร่ก็ต้องเปิดฟัง ชอบจังหวะ เมโลดี้ ท่าเต้น แล้วก็เสียงร้องที่เข้ากับเพลงมาก แอบเห็นท่าเซิ้งในมิวสิคด้วยนะ


หวังว่าทุกคนคงจะชอบและรู้สึกสนุกกับเพลงที่เรานำมาฝากในวันนี้นะคะ ขอฝากเพลงของหนุ่ม ๆ วงก็อตเซเว่น (GOT7) ไว้ด้วยนะคะ ผลงานดี ๆ แบบนี้ยังมีอีกเพียบเลย 

สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE GOT7 : https://www.youtube.com/user/JJprojectOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น