ค้นหาบทความ

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง BTOB จังหวะสนุก ๆ

หลังจากแนะนำเพลงช้า ๆ เพราะ ๆ ซึ้ง ๆ กินใจ ของวงบีทูบี (BTOB) ไปแล้ว วันนี้จะขอแนะนำเพลงเร็ว จังหวะสนุก ๆ กันบ้าง แม้ว่าวงบีทูบีจะขึ้นชื่อเรื่องเพลงช้า แต่ว่าเพลงจังหวะสนุก ๆ เนี่ยก็เด็ดนะคะ มาดูกันค่ะว่าเพลงที่ว่ามีเพลงไหนให้โยกตามบ้าง

1. เพลง WOW : เพลงจังหวะโจ๊ะ ๆ ท่าเต้นเท่ ๆ แนวเพลงสนุกสุดฮิตของวง ที่ชวนให้โยกตามได้ทุกครั้งที่เปิดฟัง แร็ปเปอร์งานดีมาก บอกเลย


2. เพลง 뛰뛰빵빵 (Beep Beep) : มีเพลง wow ก็ต้องมีเพลงนี้ เพลง Beep Beep เพลงฮิตของวงอีกหนึ่งเพลงที่มีจังหวะสนุก ๆ ใช้เสียงแตรรถมาเป็นคีย์เวิร์ดในเพลง ท่าเต้นก็น่ารักสดใส


3. เพลง 넌 감동이야 (You’re So Fly) : เป็นอีกเพลงที่สนุกสนานมากไม่แพ้กัน แถมมิวสิคเพลงนี้ยังตลกมากอีกด้วย สมกับเป็นวงบีทูบีจริง ๆ ใครที่อยากฟังเพลงไปด้วยได้ดูอะไรขำ ๆ ไปด้วย เชิญฟังเพลงนี้เลยค่ะไม่ผิดหวัง


4. เพลง MOVIE : เพลงนี้เป็นผลงานของอิลฮุล แร็ปเปอร์ของวง กลิ่นอายก็จะดูแร็ป  ๆ หน่อย จังหวะกำลังดี มีความสนุก กวน ๆ 


5. เพลง 스릴러 (Thriller) : เพลงนี้ทุกคนมาแบบอย่างเท่ อินเนอร์ความมัน ความกร้าวใจมาเต็ม เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เปิดฟังได้บ่อย ๆ
 

หวังว่าทุกคนจะรู้สึกสนุกกับเพลงที่เรานำมาฝากในวันนี้นะคะ เอาไว้คราวหน้ามาดูกันค่ะว่าเราจะนำเพลงของศิลปินใดมาฝากกันบ้าง วงการเคป๊อบเนี่ยมีเพลงและศิลปินคุณภาพเยอะแยะเลย มีให้ฟังได้ไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ 💗
สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE BTOB : https://www.youtube.com/user/officialbtob

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น