ค้นหาบทความ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง BTOB เพราะ ๆ ซึ้ง ๆ กินใจ

วงบีทูบี (BTOB) เป็นวงที่รวมเอาหนุ่ม ๆ เสียงเพราะเอาไว้ได้อย่างลงตัวมาก แต่ละเพลงที่เป็นผลงานของบีทูบี บอกเลยว่าอัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริง ๆ ตอนฟังแต่ละเพลงครั้งแรก เหมือนโดนสะกด จนต้องเปิดฟังอีก ฟังวน ๆ อยู่แบบนั้นได้เป็นวัน จนตอนนี้ร้องตามได้หมดแล้ว จนคิดว่าตัวเองเป็นเมโลดี้ (ชื่อแฟนคลับวง BTOB) ไปแล้ว มาดูกันค่ะว่าเพลงที่ว่านั้นมีเพลงอะไรกันบ้าง


1. เพลง Beautiful Pain : เป็นเพลงที่เปรียบเทียบเกี่ยวกับความรัก แม้ว่ามันจะไม่สมหวัง แม้ว่ามันจะมีความเจ็บปวด แต่ก็เป็นความเจ็บปวดที่งดงาม จังหวะ ทำนอง คำร้อง ดูเข้ากันดี ฟังแล้วอิน เศร้า ๆ


2. เพลง Missing You : เพลงที่พูดถึงเรื่องราวความคิดถึง อารมณ์แบบรอเธอเสมอ หวังว่าสักวันจะได้เจอกันอีก แม้ว่าเรื่องราวจะเศร้ามาก แต่เพลงนี้ก็เพราะมากเช่นกัน โคตรชอบ


3. เพลง I'll be your man : เพลงนี้ให้อารมณ์เพลงที่ดีเลยล่ะ เสียงแต่ละคนคุณภาพจริง ๆ แร็ปก็ดี ยิ่งเสียงพี่อึนกวัง (หัวหน้าวง) ขั้นสุด อินเนอร์ดีมากจริง ๆ


4. เพลง Remember that :
เพลงนี้เป็นเพลงช้าอีกหนึ่งเพลงที่โดนใจ เปิดฟังเวลาว่าง ๆ ทำงานบ้านไปด้วย วันหยุดของคุณจะดูพิเศษขึ้นมาทันที


5. เพลง It's Okay : เพลงนี้ให้กำลังใจคนอื่น ๆ ได้ดีมาก ๆ เลย "ไม่เป็นไร...ทุกอย่างมันจะโอเค" นี่คือสิ่งที่เราสัมผัสได้ ฟังแล้วมีกำลังใจสู้ชีวิต
 

5. เพลง Way Back Home : เพลงนี้ฟังแล้ว รู้สึกเหงา ๆ ชวนให้คิดถึงบ้าน คิดถึงมิตรภาพเก่า ๆ ของเพื่ออน ใครที่ไม่ได้อยู่กับครอบครัว ฟังแล้วคงจะคิดถึงบ้านเอาการเลยล่ะ


6. เพลง Stand by me : เพลงของ 4 หนุ่ม เมนโวคอล อึนกวาง,ชางซอบ,ฮยอนชิกและซองแจ คุณภาพเสียงมาเต็ม อารมณ์เพลงดีมาก โดยรวมแล้วลงตัว นัวได้ที่


7. เพลง When it rains : เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงของ 4 หนุ่ม เมนโวคอล เปิดตอนฝนตก ช่วยบิ้วอารมณ์ให้เข้าไปกับเพลงได้ดีเชียวล่ะ ใครชอบเพลงช้า ๆ เศร้า ๆ เพลงนี้คงโดนใจ


8. เพลง 'Gone' - LEE CHANGSUB : เพลงนี้เป็นผลงานของ ชางซอบ เนื้อเพลงดี อารมณ์เพลงไปสุดมาก ชางซอบร้องออกมาได้ดีจริง ๆ


9. เพลง 'SWIMMING' - Lim HyunSik : เพลงนี้เป็นผลงานของ ฮยอนชิก เป็นเพลงที่มีความค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปเรื่อย ๆ แต่กินใจ ชอบตอนโซโล่กีตาร์เป็นความสามารถของฮยอนชิกที่ยิ่งส่งเสริมความมีสไตล์


10. เพลง 'Always' - ILHOON Feat. JINHO PENTAGON : เพลงของอิลฮุล แร็ปเปอร์สุดคิ้วท์ของวงบีทูบี เรื่องเพลงช้าน้องอิลก็ทำได้ดีนะคะ เพลงเพราะมาก ยิ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอิลฮุนกับครอบครัวด้วยแล้ว ยิ่งประทับใจ


อยากบอกทุกคนว่าสำหรับวง BTOB เนี่ยยังมีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังกันอีกเพียบเลยนะคะ คุณภาพคับแน่น วงนี้เป็นอีกหนึ่งวงศิลปินที่เดบิวต์มาหลายปีแล้วแต่ผลงานไม่เคยเก่าเลย ฟังกี่ครั้งก็ยังชื่นชอบและถูกใจเสมอ

สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE BTOB : https://www.youtube.com/user/officialbtob

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น