ค้นหาบทความ

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง PENTAGON ช้า ๆ เพราะ ๆ กินใจ ฟังได้ทุกอารมณ์

มากันที่ เพลงช้า ๆ ฟังเพลิน ๆ ของ เพนทากอน (PENTAGON) อยากบอกว่าเพลงที่ได้เอามาแนะนำกันนี้เด็ด ๆ ทั้งนั้นเลย ใครที่กำลังต้องการความผ่อนคลาย เชิญแวะป้ายนี้ก่อนค่ะ มานั่งพักกันก่อนนะแล้วค่อยลุกขึ้นไปเผชิญกับโลกใหม่ แม้จะมีเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย หากเราได้พักฟังอะไรสักนิด...ก็คงดีไม่น้อยใช่ไหมล่ะ

1. เพลง Daisy (데이지) : เพลงคัมแบ็คล่าสุดของหนุ่ม ๆ เพนทากอนเพลงนี้เพราะสุด ๆ หลงรักเลยท่อนแร็ปของอูซอกไม่ทำให้ผิดหวัง ชอบมิวสิคด้วย ปังไปหมด อารมณ์เพลงดีมาก



2. เพลง Beautiful : เพลงนี้เป็นเพลงที่มีความไพเราะมาก อีกทั้งยังได้โปรดิวซ์คุณภาพอย่างอิลฮุน BTOB มาช่วยอีก ลงตัวดีค่ะ ฟังเพลิน ลื่นไหล


3. เพลง Like This : เพลงความหมายดี ๆ เราต้อง "สู้" คำนี้ดังก้องในใจเสมอ หากใครกำลังเจอปัญหาฟังเพลงนี้แล้ว คุณก็ต้องสู้นะคะ อย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค


4. เพลง VIOLET : เพลงนี้เหมาะจะที่ฟังเมื่อไหร่ก็ได้นะคะ แต่ส่วนตัวชอบฟังก่อนนอนทำให้หลับสบาย ด้วยอารมณ์เพลง เมโลดี้ ดูกำลังดี ช่วยให้ผ่อนคลายได้ด้วย เลิฟ ๆ เลย


5. เพลง 소중한 약속 (To Universe) : เพลงนี้เพนทากอนมอบให้เหล่า ยูนิเวิร์ส แฟนคลับของหนุ่ม ๆ ที่คอยให้ความรัก ให้กำลังใจและคอยสนับสนุนกันตลอดมา รู้สึกอบอุ่นมากค่ะ 


6. เพลง Trust ME : ผลงานของ ยูโตะ YUTO ที่ต้องเก็บไว้ในลิสต์เวลาฟังเลย ชอบสไตล์การแร็ป เมโลดี้ แถมยังมีอีดอนกับน้องอูซอกมาร่วมด้วย ถือว่าดีมาก ๆ 


7. เพลง Lift off : ผลงานของ อูซอก มักเน่สุดหล่อมากฝีมือ สไตล์การแร็ปของอูซอกมีเอกลักษณ์อยู่แล้ว ยิ่งได้อีดอนมา Featuring ด้วย ยิ่งทำให้มีเสน่ห์เข้าไปอีก


8. เพลง Genius :
เพลงที่เพราะมากอีกหนึ่งเพลง มีคุณพ่อของสมาชิกวงเพนทากอนมาร่วมด้วย เพลงนี้ยิ่งดูอบอุ่นไปพร้อม ๆ กับความตื้นตัน


9. เพลง When I Was In Love : เพลงเพราะ ๆ ที่ผสมผสานเสียงร้องของสมาชิกได้อย่างลงตัว เพลงช้าแต่แร็ปก็ยังคงโดดเด่นเหมือนเดิม



10. เพลง Think about you : อีกหนึ่งเพลงที่ต้องแนะนำให้ฟังบอกเลยค่ะว่าดีมาก ๆ ใครที่กำลังอารมดิ่ง ๆ ฟังสักครั้งจะช่วยให้ดีขึ้นนะคะ


11. เพลง When It Rains In Night : อากาศหนาว ๆ ฝนตก ๆ ได้ฟังเพลงนี้ก็ช่วยให้บรรยากาศดีขึ้นมาอีก ได้นอนฟังเพลงเพลิน ๆ ในวันฝนพรำ อะไรจะฟินไปกว่านี้


หวังว่าจะทุกท่านที่แวะป้ายนี้จะชื่นชอบและเพลิดเพลิน ผ่อนคลายไปกับเพลงของหนุ่ม ๆ วงเพนทากอนนะคะ หากอยากติดตามหนุ่ม ๆ ก็สามารถติดตามได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียเลยนะคะ

สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE PENTAGON :https://www.youtube.com/channel/UCw4NcAAtRsjL-cGlBrUnMTQ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น