ค้นหาบทความ

วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

แนะนำเพลง NU่'EST คุณภาพเน้น ๆ ที่ไม่ควรพลาด

 


       เมื่อพูดถึงวงการเพลงเกาหลีหลายคนคงจะนึกชื่อวงต่าง ๆ ขึ้นมาได้อย่างมากมาย และวงนิวอิสต์ (nu'est) ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อศิลปินที่มีหลายคนให้ความสนใจและชื่นชอบในผลงานของหนุ่ม ๆ แต่ก็อาจจะมีหลายคนที่ยังไม่เคยได้ฟังเพลงหรือไม่ค่อยจะรู้จักวงนี้สักเท่าไหร่ แต่ไม่เป็นไรค่ะ วันนี้เราจะพาทุกท่านไปฟังเพลงของวง nu'est กัน แล้วคุณเองอาจจะตกหลุมรักในผลงานของหนุ่ม ๆ ไปโดยไม่รู้ตัว เหมือนอย่างที่เราเป็นก็เป็นได้



1. เพลง FACE (페이스) : เพลงเดบิวต์ของวงที่ตัวดนตรี เมโลดี้ มีความเป็นสไตล์มาก เพลงสนุก ๆ ติดหู สำหรับในมิวสิควิดีโอนั้นมีหนุ่ม ๆ วง seventeen ช่วงวัยละอ่อนมาร่วมแสดงด้วยนะ 


2. เพลง HELLO (여보세요) : เป็นเพลงที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย เสียงของแต่ละคนลงตัว เติมเต็มกันดี ท่อนแร็ปก็กำลังดี ฟังไปเรื่อย ๆ รู้สึกติดคำว่า "ยอโบเซโย" โดยส่วนตัวชอบเพลงนี้มาก


3. เพลง Love Paint (Every Afternoon) : เพลงเพราะ ๆ อีกหนึ่งเพลงที่มีคุณภาพ ถ้าเปิดเพลงเกาหลีฟังเมื่อไหร เพลงนี้ตั้องมีเข้ามาในลิสต์ตลอด ช่วงวันหยุดอยู่บ้าน อยากผ่อนคลาย เปิดได้เปิดค่ะ แนะนำ


4. เพลง WHERE YOU AT - NU'EST W (뉴이스트 W) : เพลงนี้เป็นเพลงที่ออกมาในช่วงของการทำกิจกรรมในรูปแบบซับยูนิต NU'EST W ที่มีสมาชิก 4 คน ประกอบด้วย เจอาร์ อารอน แบคโฮ และเร็น เพลงนี้มีเสน่ห์ดี ฟังเพลิน ๆ อารมณ์เพลงดีมาก



5. เพลง Dejavu - NU'EST W (뉴이스트 W) : เพลงนี้เป็นเพลงของ NU'EST W เช่นกัน อารมณ์เพลงมีความลื่นไหลดี เพลงเพราะมาก แม้ว่าจะมีกันแค่ 4 คน แต่ก็ทำให้เพลงนี้ลงตัวมาก ๆ เลย


6. เพลง  HELP ME - NU'EST W (뉴이스트 W)  : เป็นอีกเพลงที่สามารถเอาใจไปได้เลย เพลงดี มีเอกลักษณ์ ฟังได้เรื่อย ๆ เสียง ดนตรี จังหวะต่าง ๆ เข้ากันมาก



7. เพลง BET BET : เพลงที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของเสียงทุกคนได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะเสียงของดงโฮ นี่ทัชใจเลย เชื่อเลยว่าวง nu'est เนี่ยคุณภาพดีจริงไรจริง


8. เพลง Good Bye Bye (굿 바이 바이) : เป็นเพลงสนุก ๆ อีกเพลง ที่สามารถโยกตามเพลิน ๆ แต่ละคนสื่ออารมณ์เพลงได้ดี ฟังแล้วสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพของตัวโปรดิวเซอร์และศิลปิน


9. เพลง LOVE ME : เพลงที่มาพร้อมความสนุก สดใส ของสมาชิกในวง ได้ฟังแล้วต้องโยกตามแน่นอน เพลงเขาดีจริงค่ะ ไม่อยากจะอวยมาก อยากให้ลองฟังเอง 


10. เพลง OVERCOME (여왕의 기사) : ในตอนแรกสำหรับเพลงนี้ เข้าไปดู ไปฟังก็เพราะทรงผมของเร็น โดยเฉพาะ แซ่บไรเบอร์นั้นค่ะคุณขา แต่พอได้ฟังแล้วติดจ้า เป็นเพลงที่ต้องเปิดฟังทุกครั้งที่ว่าง ชอบมาก ๆ ยิ่งได้ดูมิวสิคไปด้วย ยิ่งเพลิน


11. เพลง I'm in Trouble : เพลงที่มีคุณภาพมาก ๆ อีกหนึ่งเพลง คัมแบ็คมากี่ครั้งก็มีเพลงเพราะ ๆ ดี ๆ มาให้ได้ติดตามฟังกันตลอด ส่วนตัวจะเปิดเพลงนี้ฟังทุกวัน ถ้าไม่ได้ฟังมันเหมือนขาด ๆ อะไรไป


หวังว่าจะชื่นชอบเพลงของหนุ่ม ๆ วงนิวอิสต์ และเพลิดเพลินไปกับเเสียงเพลงที่เราได้นำมาฝากกันนะคะ หากอยากติดตามฟังเพลงอื่น ๆ ของหนุ่ม ๆ ก็สามารถติดตามได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียเลยนะคะ

สามารถรับฟังเพิ่มเติมได้ที่ YOU TUBE NU'EST https://www.youtube.com/channel/UCUuyrV8JDv5UAMW2StsL-NA

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น